Banana Smoothie

220px-Soft_Ice_cream

อากาศร้อนๆแบบนี้ ขอแนะนำเมนูเติมความสดชื่นใน 1 ขั้นตอน “สมูทตี้กล้วยกับจมูกข้าวสาลี” เครื่องดื่มสดชื่นๆ ที่ให้พลังงาน แถมอุดมไปด้วยวิตามินอี ไฟเบอร์ สังกะสี จากจมูกข้าวสาลีและ โพแทสเซียม ธาตุเหล็ก ฟอสฟอรัส ไนอาซิน วิตามิน เอ บี1 บี2 บี6 และวิตามินซี จากกล้วย ทานเป็นของว่างยามบ่ายหรือเป็นอาหารเช้าในวันเร่งรีบก็ได้ค่ะ แต่ถ้าหากอยากจะเปลี่ยนจากกล้วยเป็นแอปเปิ้ลหรือผลไม้อื่นๆก็สามารถทำได้ ตามชอบเลยนะคะไอศครีมทอด

 

ส่วนผสมหลักสมูทตี้กล้วย (Banana Smoothie)

วิธีทำสมูทตี้กล้วย (Banana Smoothie)

  1. นำกล้วย น้ำผึ้ง โยเกิร์ตและน้ำแอปเปิ้ลไปปั่นให้เข้ากันดี รินใส่แก้ว โรยด้วยจมูกข้าวสาลี ดื่มทันทีไอติมทอด

เคล็ดลับสมูทตี้กล้วย (Banana Smoothie)

เลือกใช้จมูกข้าวสาลีที่ค่อนข้างใหม่ เพราะตัวจมูกข้าวสาลีจะมีน้ำมันอยู่ถ้าหากเก็บไว้นานเกินไปจะมีกลิ่นหืนจากน้ำมันไม่ค่อยดีต่อสุขภาพนะคะ

ใส่ความเห็น

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Connecting to %s